14# จอมใจเจ้าสมุทร


คุณผู้อ่านที่รัก
ผมไม่เคยคิดอยากจะเป็นโจรสลัดเลยแม้แต่นิดเดียว แต่ชื่อเสียงและเกียรติยศของครอบครัวเราเป็นสิ่งที่มีค่าต่อผมอย่างที่สุด ดังนั้นเมื่อศัตรูของเรากล่าวหาว่าครอบครัวเราเป็นกบฏ ผมจึงจำเป็นต้องทำในสิ่งเดียวที่ผมทำได้ ผมหนีออกสู่ทะเล และไม่เคยคิดหยุดยั้งที่จะกอบกู้ชื่อเสียงกลับคืนมา แต่แล้วโอกาสที่จะได้แก้แค้นและชดใช้ก็เปิดขึ้น ผมแอบลักพาตัวว่าที่เจ้าสาวของศัตรูตัวร้ายของผมมา แต่โชคร้ายที่ผมไม่เคยคิดถึงความงามและความกล้าหาญที่หล่อนมี แล้วผมก็เริ่มคิดถึงหล่อนมากขึ้นเรื่อยๆ ใครสักคนน่าจะปราบแม่สาวจอมพยศแสนสวยคนนี้สักหน่อยนะ ก็แล้วจะมีใครเหมาะสมไปกว่าโจรสลัด เจ้าสมุทรผู้ไม่มีอะไรให้สูญเสียอีกแล้วทาลอน เดรค


ไม่มีความคิดเห็น: